Select Menu

clean-5

Vợt cầu lông chính hãng Yonex, Victor, Fleet. Được tạo bởi Blogger.

Wisata

Budaya

Kuliner

Kerajaan

kota

Suku

» » » » Minh Phương Sport: Shop bán vợt cầu lông & phụ kiện chính hãng của Yonex, Victor, Fleet... uy tín nhất tại Hà Nội

Minh Phương Sport: Shop bán vợt cầu lông & phụ kiện chính hãng của Yonex, Victor, Fleet... uy tín nhất tại Hà Nội
Địa chỉ:

76 Tôn Thất Tùng- Đống Đa- Thành phố Hà Nội.


MS PHƯƠNG ( 1981) - 0983.192.206
MS HẰNG  ( 1983)     - 0983.800.183




"Có sức khỏe là có tất cả" Shop thể thao Minh Phương chuyên cung cấp vot cau long và các phụ kiện thể thao chính hãng của các nhãn hiệu nổi tiếng và được ưu chuộng trên toàn cầu : YONEX, FLEET, VICTOR, LINING, KAWASAKI, MMOA, APACS, FLYPOWER...

Đến với Cầu lông Minh Phương quý khách sẽ lựa chọn được những sản phẩm mà mình mong muốn với giá cả hợp lý và chất lượng hậu mãi sau bán hàng tốt nhất.

Với cam kết nếu các bạn mua bất kỳ 1 sản phẩm nào của Minh Phương Sport trong quá trình sử dụng gặp lỗi khi sử dụng trong 1 tuần chúng tôi sẵn sàng đổi mới ngay tại chỗ mà không cần phải chờ đợi lâu.
Đến với chúng tôi quý khách thật sự yên tâm khi mua được các sản phẩm vợt cầu lông, phụ kiện cầu lông, tennis, giày thể thao,... hàng chính hãng với giá cả tốt nhất nhất, chất lượng đảm bảo nhất. 

Minh Phương cam kết:
+ Bán hàng chính hãng, không bán hàng kém chất lượng, hàng FAKE, hàng xách tay.
+ Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

+ Giao hàng tận tay người tiêu dùng
Ngoài các sản phẩm thế mạnh là sản phẩm môn cầu lông. Chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như:
Tấm trượt patanh, giày trượt patanh, vợt bóng bàn, bóng đá, quần áo, đồ bơi, kính bơi, mũ bơi, giày dép hợp thời trang... hợp với nhu cầu của mọi khách hàng.
Đặc biệt, chúng tôi nhận căng vợt cầu lông 2 nút và 4 nút, căng vợt Tennis, theo tiêu chuẩn quốc tế với uy tín và giá cả cạnh tranh nhất sẽ mang lại sự an tâm cho quý khách hàng khi đến với cửa hàng chúng tôi.

NHẬN GIAO HÀNG TOÀN QUỐC - ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG- TRÁCH NHIỆM TRONG GIAO DỊCH

Bạn đang có nhu cầu mua vợt cầu lông giá tốt nhất tại Hà Nội, hãy đến với Minh Phương Sport của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Nếu bạn ở ngoại tỉnh chúng tôi cũng luôn sẵn sàng phục vụ. hãy liên hệ để biết them chi tiết
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Chủ cửa hàng: 
Ms.Phương: 0983.192.206 (SN 1981) 
Ms.Hằng: 0983.800.183( SN1983)

Facebook: Fanpage

Rất mong nhận được sự quan tâm và chia sẻ, đóng góp ý kiến của quý khách hàng để chúng tôi ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa nhằm phục vụ và mang đến cho quý khách hàng chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ tốt nhất.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý Khách!

AUTHOR: Unknown

Hey! I'm a blogger, check out my

Blogsite: http://pupudu.blogspot.com
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
This is the last post.

Không có nhận xét nào:

Comments